Pages

Sunday, March 20, 2011

Ice Scramble Food Cart Patok Sa Cavite Ngayong Summer

Naalala ko nung bata ako palagi kong hinahanap ang ice scramble sa labas ng skul. Sobrang adik na adik kasi ako sa lasa. Iyung gatas na hinahalo ko sa kulay pink na yelo nito at syempre pa sa hershey choco syrup na lalong nagpapasarap rito.

Icy Pink Scramble Food Cart Franchise? Contact me 09325242754
Sabi ng mama ko, " Don't try it anak, it's dirty". O di ba ang sosyal ng mama ko. Nakita niya kasi iyung nagtitinda ng ice scramble na matapos mag-pee ay hindi man lang daw naghugas ng kamay. Ang selan naman ni mama. Para yun lang. But that never stop me from liking ice scramble. Masarap eh.

Ngayon ngang binata na ko, I was so surprised dahil nagbalik na ang ice scramble sa kalye. But this time, sosyal na. May mga food cart na napaka presentable at hindi na rin si Mang Tonyo ang nagbebenta of course. May service crew na naka-proper attire and well trained sa customer service.




Up to now, pinagkakaguluhan pa rin ang ice scramble. Parte na kasi ng kultura ng pinoy. Dito lang ata meron nun sa Pilipinas. At sana marami pang magbenta ng ice scramble lalo na sa mga mall, school, street dito sa Cavite.

Tiyak na patok na negosyo ito ngayong Summer dito sa amin sa Cavite at sa buong Pilipinas. Kaya kung meron kang pang puhunan, subukan mo ito. Maraming ice scramble food cart ang pwedeng i-franchise pero isa lang ang nakita kong very affordable sa bulsa at super ang kalidad ng produkto. Natikman ko na ang lasa, walang bola ang sarap! at malinis pa. Ito iyung Icy Pink Scramble ng Filtrepreneur.

Kaiba sa mga ice scramble food cart sa Pilipinas, ang Icy Pink Scramble franchise ay walang royalty fee at walang quota. At napakamura pa dahil kasama na ang mga ito sa package:
  • Isang unit ng cart
  • Isang electric ice crusher
  • Isang hand mixer
  • Isang chest cooler
  • Tatlong powder containers
  • Measuring cups and spoon
  • Utensils
  • Isang set ng uniform para sa magtitinda
  • At may kasama nang initial products
Para sa magbabantay ng food cart mo, kasama na rin ang training at mayroon pang mga libreng seminar para 
lalo kang umasenso sa ice scramble business mo. Ano pang meron:

  • Mayroon ding accidental insurance sa SunLife
  • at magiging dealer ka rin ng eLOADs powered by Load Central
Ito ang mga pwedeng mabili ng iyong customers sa Icy Pink Scramble food cart:
  • Original scramble
  • Chocolate scramble
  • Pandan scramble
  • Oreo Toppings
  • Rice Crispies
  • Candy Balls Milk
  • Chocolate Syrup
  • Pretzel and more!
Sabi ko nga, sa maliit na kapital, pwede ka nang mag negosyo nito. Patok na patok ngayong summer! Kitang-kita ang kita. Puhanan kamo? 42,888 lamang. Ikumpara mo sa ibang ice scramble franchise na halagang 100k ang franchise. Di hamak na mas abot kaya ng bulsa ang Icy Pink Scramble. Kayang-kaya mo ito.

Interesado ka ba sa Icy Pink Scramble, pwede kang mag franchise sa Cavite ka man o kahit saan ka pa sa Pinas. Kontakin ninyo lamang ako para matulungan ko po kayo. Makikita po sa blog na ito ang aking contact number. Boy Ahente at your service ;)

0 comments:

Post a Comment