Pages

Monday, March 21, 2011

Happy Waffle Food Cart Franchise Na

Masarap Na Happy Waffle Masarap i-Negosyo

waffle franchise ba kamo? Text Boy Ahente 09325242754
Boy Ahente Meets Jasmine, a bank teller in Cavite
interesado sa negosyong waffle food carts

Jasmine: Hi, Boy Ahente, ano sa tingin mo ang business na bagay sa akin?
Boy Ahente: Ano bang hilig mo?
Jasmine: Kumain ( sabay tawa )
Boy Ahente: Ano namang paborito mong pagkain?
Jasmine: Marami
Boy Ahente: Ano 'yung marami, halimbawa sa breakfast
Jasmine: Paborito ko tinapay at hotdog
Boy Ahente: Parang waffles
Jasmine: Oo kumakain ako niyan. Paborito ko yan. Tama Waffles. Gusto ko yan.
Boy Ahente: Jasmine, mayroon akong pwedeng ialok sa iyo na waffle food cart franchise
Jasmine: Sige...gusto ko yan

Happy Waffle Food Cart

Isa sa mga pinaka in na negosyo ngayon sa Pilipinas ang waffle business. Dahil ang isang tipikal na pinoy ay mahilig sa pagkain ng hotdog lalo na't nakapalaman ito sa tinapay na malambot. Kaya naman 'nung pinakilala sa merkado ang waffle ay para itong teleserye na naging super hit sa masa.

Kaya naman, kung may hilig ka sa food business, at hilig mo ang waffle, bagay na negosyo sa iyo ang waffle food cart business. Pero anong waffle food cart negosyo ang bagay sa'yo? Kung nais mong magsimula sa maliit na puhunan pwede mong subukan ang Happy Waffle Food Cart.

Puhunan: 42,888.00 para sa:

  1. isang collapsible na cart
  2. isang display case
  3. isang waffle maker
  4. isang cooking utensil
  5. isang set ng uniporme
  6. paunang produkto
Iba Pa: accidental insurance, at eload business dealer ka na rin. Libre na rin ang mga training at seminars para mapalago mo ng husto ang iyong food cart business.
Mga Produkto:


  1. Cheese Waffles
  2. Cheesedog Waffle
  3. Ube Cheese Waffle
  4. Strawberry Cheese
  5. Hotdog Waffle
  6. Ham and Cheese
  7. Chocolate Waffle
  8. Marble Waffle
Interesado ka na sa Happy Waffle food cart kaya franchise ka na. Now na!

0 comments:

Post a Comment